02/06/2022 07:55
Về việc này, đại diện Công ty Điện lực Trà Vinh cho biết: trường hợp quý khách hàng còn nợ tiền điện, Công ty sẽ có thông báo tiền điện thông qua SMS hoặc Zalo có tên thương hiệu EVNSPC hoặc từ email cskh@evnspc.com.vn; qua ứng dụng EVNSPC CSKH, hoặc nhân viên điện lực sẽ gọi điện thông báo quý khách hàng thanh toán đúng hạn và thông báo tạm ngưng cung cấp điện sau 15 ngày và 02 lần thông báo.
Tất cả các trường hợp khi liên hệ quý khách hàng, nhân viên Điện lực đều có xưng danh, thông báo là nhân viên Điện lực thành phố/thị xã/huyện trực thuộc Công ty Điện lực Trà Vinh kèm thông tin khách hàng rõ ràng.
Để tránh những thiệt hại từ những trường hợp giả mạo, người sử dụng điện lưu ý, khi nhận được cuộc gọi mạo danh Điện lực Việt Nam hoặc xưng danh là các công ty điện lực; điện lực hay trung tâm chăm sóc khách hàng nhưng không nói rõ tên, địa bàn quản lý của Công ty Điện lực; thông tin không rõ ràng, minh bạch, hoặc yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin như tên, địa chỉ, số tài khoản… thì thông báo ngay đến tổng đài 19001006 hoặc 19009000. Đồng thời, không cung cấp thông tin cá nhân, số tài khoản, mật khẩu... của mình để tránh mọi trường hợp đáng tiếc xảy ra.
THÚY LINH
Tại khu vực vùng biển phía Nam, lực lượng chức năng của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 chủ trì phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh Bến Tre liên tiếp đã phát hiện, bắt giữ 02 vụ khai thác, vận chuyển cát trái phép trên biển và 01 một đối tượng đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.