17/05/2024 16:07
Vậy Ngân sách tối thiểu quảng cáo TikTok là bao nhiêu? Cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.
Ngân sách tối thiểu quảng cáo TikTok là bao nhiêu?
Để bắt đầu chạy được quảng cáo trên Tiktok, chi phí tối thiểu bạn cần phải chi trả là 200.000 VNĐ. Tiktok sẽ đưa ra 2 lựa chọn cho chi phí là tổng ngân sách và ngân sách hàng ngày.
• Ngân sách tối thiểu ở cấp nhóm quảng cáo là 400.000 VNĐ.
• Ngân sách tối thiểu ở cấp chiến dịch là 500.000 VNĐ.
Tùy vào loại hình quảng cáo mà doanh nghiệp chọn, ngân sách tối thiểu để quảng cáo TikTok sẽ khác nhau.
Tuy nhiên, tùy thuộc vào mục tiêu, chiến dịch,... mà bạn có thể lựa chọn chiến dịch vụ quảng cáo tiktok có ngân sách hợp lý nhất.
Chi phí chạy quảng cáo TikTok 1 tháng là bao nhiêu?
Mỗi doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sẽ có nhu cầu tạo chiến dịch quảng cáo khác nhau với quy mô, mục tiêu, sản phẩm, dịch vụ mà họ muốn chạy. Dưới đây là chi phí chạy quảng cáo TikTok 1 tháng đối với một số loại hình doanh nghiệp:
● Ngân sách quảng cáo: 10.000.000 VNĐ
● Set up 3 mẫu quảng cáo: 600.000 VNĐ
● Theo dõi và tối ưu: 1.000.000 VNĐ
● Tối ưu kênh Tik Tok : 500.000 VNĐ
Đối với doanh nghiệp startup, chi phí chạy quảng cáo TikTok 1 tháng rơi vào khoảng 22.900.000 VNĐ. Chi phí này bao gồm:
● Ngân sách quảng cáo: 20.000.000 VNĐ
● Set up 3 mẫu quảng cáo: 600.000 VNĐ
● Theo dõi và tối ưu: 1.800.000 VNĐ
● Tối ưu kênh Tik Tok : 500.000 VNĐ
Đối với doanh nghiệp SME, chi phí chạy quảng cáo TikTok 1 tháng rơi vào khoảng 32.900.000 VNĐ. Chi phí này bao gồm:
● Ngân sách quảng cáo: 30.000.000 VNĐ
● Set up 3 mẫu quảng cáo: 600.000 VNĐ
● Theo dõi và tối ưu: 2.400.000 VNĐ
● Tối ưu kênh Tik Tok : 500.000 VNĐ
Câu hỏi liên quan ngân sách quảng cáo tiktok
Khi tìm hiểu và sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok chắc hẳn bạn sẽ gặp một số câu hỏi thắc mắc chưa được giải đáp. Dưới đây là một số câu hỏi liên quan bạn có thể tham khảo:
1.Thuế quảng cáo TikTok là bao nhiêu?
Hiện nay, TikTok tiến hành đăng ký và chịu trách nhiệm khai thuế tại Việt Nam đối với hoạt động cung cấp Quảng cáo TikTok cho tất cả các khách hàng sử dụng tài khoản đăng ký tại Việt Nam. Từ ngày 1/1/2024, tất cả các giao dịch mua mà bạn thực hiện tại Việt Nam sẽ được tính 5% Thuế giá trị gia tăng (GTGT) cùng với số dư tài khoản.
2. Có nên tăng ngân sách quảng cáo TikTok?
Để quyết định có tăng ngân sách hay không, bạn hãy đo lường kết quả từ quả chiến dịch quảng cáo cũ mang lại và mục tiêu chiến dịch sắp tới bạn hướng đến là gì. Một số yếu tố để bạn xem xét có thể tăng ngân sách quảng cáo TikTok:
● Chiến dịch quảng cáo trên TikTok của bạn đang đạt được kết quả tích cực, tỷ lệ chuyển đổi cao, chi phí hợp lý.
● Tạo sự khác biệt với đối thủ.
● Thúc đẩy tăng nhận thức về thương hiệu, tạo sự tương tác với cộng đồng hoặc tăng doanh số bán hàng.
● Ngân sách quảng cáo của bạn cho phép tăng thêm mà không ảnh hưởng đến tài chính hoạt động kinh doanh khác.
Kết Luận
Bài viết trên đây đã giải đáp câu hỏi ngân sách tối thiểu quảng cáo TikTok là bao nhiêu? cũng như chi phí chạy quảng cáo TikTok và một số câu hỏi liên quan đến bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết mang lại nhiều giá trị hữu ích nhất tới bạn.
Vivu Việt Nam là trang review không còn quá xa lạ với những người yêu thích du lịch, văn hóa và ẩm thực. Tại Vivu Việt Nam, bạn sẽ tìm thấy được nhiều thông tin thú vị và bổ ích về cuộc sống xung quanh.